Mô tả công việc

- Phụ trách chấm công, tổng hợp công và thực hiện các quy trình, quy định tiền lương, phúc lợi, tính toán chi phí lương, chế độ.
- Thực hiện các thủ tục/nghiệp vụ thanh toán tiền lương, chế độ, phúc lợi cho CBNV đúng quy định
- Giải quyết các chế độ cho người lao động thôi việc như: chốt công, tính lương, bàn giao tài sản, chốt công nợ với kế toán
- Cập nhật chính sách, quy định pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN.
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, chế độ nghỉ phép theo quy định
- Hỗ trợ các công việc hồ sơ, hành chính của các Ban quản lý trực thuộc Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự và tương đương.
- Thành thạo excel, nẵm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến BHXH, BHYT, thuế TNCN
- Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm trong công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 2
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn